icon icon icon

Thợ làm khung kèo lợp mái ngói Bình Thuận

Đăng bởi Admin vào lúc 25/2/2023
Khung kèo mái ngói khu vực Bình Thuận là một khâu rất quan trọng của công trình, đảm bảo sự an toàn và chắc chắn bảo vệ khỏi nắng mưa và đặc biệt là kiến trúc quyết định tổng thể của công trình bạn. Bạn đang tìm nơi thi công khung kèo uy tín nhưng chưa biết ở đâu tốt. Vậy cùng tìm hiểu về đơn vị thi công khung kèo mái ngói chất lượng trong nội dung dưới đây nhé!

Thi công khung kèo mái ngói khu vực Bình Thuận

Kèo khung thép lợp mái ngói là dạng thép mạ nhôm kẽm cường độ cao. Được kết cấu thi công, lắp ghép tạo thành khối chịu lực để lợp ngói công trình nhà ở, nhà xưởng,... Vật liệu kèo thép lợp ngói này có độ bền cao gấp 4 lần so với thép mạ kẽm thông thường.

Thợ làm khung kèo lợp mái ngói Bình Thuận



Khung kèo thép là tổ hợp giữa các thanh xà gồ. Được liên kết bằng vít tự khoan, bulong đạn, bản mã liên kết cường độ cao mạ hợp kim. Hoàn toàn không phải hàn xì. Nên tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí trong quá trình thi công.
Nhà Mái Ngói Bình Thuận chuyên thi công khung kèo mái ngói uy tín tại Bình Thuận giá tốt. Khung kèo được thiết kế với các đường uốn lượn cho phép chịu tải tốt hơn nhiều lần. Đồng thời khả năng chống chịu tác động của môi trường cũng giảm đi. Giúp tăng tuổi thọ cho mái nhà.

Thợ làm khung kèo lợp mái ngói Bình Thuận


ĐƠN VỊ THI CÔNG LỢP NHÀ MÁI NGÓI BÌNH THUẬN

Thi công lợp mái ngói đúng quy trình kỹ thuật

Quá trình thiết kế và thi công lợp ngói được đội thi công thực hiện đúng quy trình kĩ thuật đem lại vẻ đẹp và tính bền vững cho ngôi nhà, đồng thời bảo đảm tính an toàn tuyệt đối.
Độ dốc mái được thiết kế lớn hơn 30 độ, vừa bảo đảm tính thoát nước tốt đối với địa phương nóng ẩm mưa nhiều.

Thi công lợp ngói đúng quy trình theo hướng từ dưới lên trên và từ phải sang trái.

Khoảng cách vừa đủ, không khít quá mà cũng không xa quá.
Ở phía rìa mái, phần mái cuối cùng được lợp đầu tiên, phần mái đầu tiên và cuối được gia cố cần thận hơn những phần ở giữa, bởi nó chịu tác động mạnh khi gió lớn.
Phần ngói lợp được cố định liên kết chắc chắn với thanh thép đỡ mái bằng vít chuyên dụng, được dùng vít bắt thẳng vào thanh thép.

Thợ làm khung kèo lợp mái ngói Bình Thuận

Khung kèo thép được hàn cố định chắc chắn đúng vị trí

Vệ sinh hoàn thiện phần mái sau khi lợp xong, có thể sơn lại những vị trí bị bong tróc không tránh khỏi trong quá trình vẫn chuyển, làm tăng độ hoàn thiện và vẻ đẹp cho mái ngói.

Ưu điểm mái ngói khung kèo thép

Khung kèo cho nhà mái ngói trước đây thường được làm từ hai chất liệu đó là khung kèo gỗ và thép. Nhưng trong những năm gần đây trong thời đại thương mại và công nghiệp phát triển mạnh mẽ. Khung mái thép đang rẻ dần và trở nên phổ biến, trong khi gỗ ngày một đắt đỏ và ít phổ biến hơn. Tại sao khung kèo thép cho mái ngói trở nên phổ biến như vậy? Bởi nó có những ưu điểm vượt trội sau đây:
Thép có tính chịu lực cao điều này thừa sức để chịu được sức nặng của phần mái, mà còn chịu được gió bão.

Thợ làm khung kèo lợp mái ngói Bình Thuận

  • Đồng thời nó có khả năng vượt nhịp lớn hơn gỗ rất nhiều.
  • Kết cấu đồng nhất và không bị lỗi, do thép là sản phẩm công nghiệp được sản xuất trong nhà máy với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm nhặt.
  • Thép dùng làm khung kèo mái được mạ lớp chống gỉ, giúp nó bền bỉ trước những tác động bất lợi của môi trường như nhiệt độ, độ ẩm.
  • Chống cháy tốt bởi thép hầu như không cháy bởi lửa thông thường.
  • Trọng lượng nhẹ thích hợp cho các công trình trung bình nhỏ, do đó không phải thi công phần móng quá tốn kém
  • Thời gian thi công nhanh

Công ty thi công khung kèo mái ngói Bình Thuận chuyên nghiệp

Nhà Mái Ngói Bình Thuận là đơn vị thi công khung kèo mái ngói chất lượng, giá tốt, được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi cam kết với kinh nghiệm lành nghề, khách hàng sẽ được cung cấp mọi thông tin về mái nhà kèo thép một cách đầy đủ nhất.

Thợ làm khung kèo lợp mái ngói Bình Thuận


Đến với Nhà Mái Ngói Bình Thuận, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có nhu cầu: Tư vấn về mẫu mã, cấu tạo, thiết kế, vật liệu,... Ngoài ra, cung cấp bảng báo giá nhanh chóng, mới nhất cho khách hàng tại mọi thời điểm.

Lý do nên đến với Nhà Mái Ngói Bình Thuận

  • Góc nhìn từ mặt bên với phần mái đang dần hoàn thiện.
  • Công ty chuyên thiết kế và thi công khung kèo mái ngói chuyên nghiệp.
  • Cam kết không sử dụng vật tư kém chất lượng, vật tư không rõ xuất xứ nguồn gốc.
  • Cam kết thi công với đội ngũ nhân công lành nghề, có tay nghề cao và chuyên nghiệp, cán bộ quản lý trên công trình có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và chuẩn mực đạo đức tốt.
  • Cam kết "không bán thầu” và bảo hành trọn đời.
Liên hệ ngay Lợp Mái Ngói Bình Thuận để được tư vấn về khung kèo mái ngói chất lượng. Chúng tôi tự hào là địa chỉ thi công khung kèo mái ngói uy tín, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.

Nhà Mái Ngói Bình Thuận

DỰ ÁN