icon icon icon

Bí quyết chọn ngói lợp nhà tốt giá rẻ

Đăng bởi Admin vào lúc 15/3/2023
Nhà mái ngói có thể được xây dựng bằng nhiều loại ngói khác nhau, bao gồm ngói đất sét, ngói gốm, ngói bê tông, ngói đá, ngói màu, và nhiều loại ngói khác. Ứng dụng cho các công trình kiến trúc truyền thống, nhà ở, biệt thự, nhà thờ, đền chùa, và nhiều loại công trình kiến trúc khác. Ngoài ra, nhà mái ngói còn được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện đại để tạo ra các không gian kiến trúc độc đáo và thu hút.
Ngói lợp nhà tốt giá rẻ

Việc chọn ngói lợp nhà tốt giá rẻ là điều rất quan trọng khi xây dựng hoặc sửa chữa mái nhà. Dưới đây là một số bí quyết để giúp bạn chọn được mái ngói tốt giá rẻ:
  1. Tìm hiểu về các loại mái ngói: Có nhiều loại mái ngói khác nhau như ngói đất nung, ngói sứ, ngói bitum, ngói lợp và mái tôn. Bạn nên tìm hiểu về các loại mái ngói này để biết được ưu nhược điểm của từng loại.
  2. Chọn nhà cung cấp đáng tin cậy: Bạn nên chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy và có uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.
  3. So sánh giá cả: Sau khi đã biết về các loại mái ngói và đã chọn được một số nhà cung cấp đáng tin cậy, bạn nên so sánh giá cả của các nhà cung cấp để tìm được giá tốt nhất.
  4. Xem xét chất lượng: Bạn nên xem xét chất lượng của mái ngói trước khi mua, để đảm bảo rằng nó đủ chắc chắn và có thể chịu được các điều kiện thời tiết khác nhau.
  5. Cân nhắc chi phí lắp đặt: Ngoài giá thành của mái ngói, bạn cũng cần cân nhắc chi phí lắp đặt, bao gồm cả chi phí vận chuyển và công lao động.
  6. Tham khảo ý kiến chuyên gia: Nếu bạn không chắc chắn về cách chọn mái ngói, bạn có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia để đảm bảo rằng bạn chọn được sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý.
Ngói màu sunrise

Bảng giá các loại ngói lợp nhà chi tiết

Bảng giá ngói lợp nhà chi tiết từng loại sẽ được thể hiện cụ thể trong bảng sau:
STT Tên sản phẩm ngói lợp nhà và hãng sản xuất Đơn vị tính Đơn giá (đồng)
1 Ngói đất nung 22 viên/m2 Viên 8.500 đồng /viên
2 Ngói đất nung 10 viên/m2 Viên 18.200 đồng /viên
3 Ngói màu FUCHI Viên 12.200 đồng /viên
4 Ngói màu Mỹ Xuân Viên 12.000 đồng /viên
5 Ngói màu RUBY Viên 12.800 đồng /viên
6 Ngói màu INARI 9 viên/m2 Viên 12.600 đồng /viên
7 Ngói màu Đồng Tâm 10 viên/m2 Viên 12.200 đồng /viên
8 Ngói tráng men Viglacera 10,5 viên/m2 Viên 16.700 đồng /viên
9 Ngói Secoin Viên 15.300 đồng /viên
10 Ngói sóng Thái Lan SCG 10 viên/m2 Viên 11.500 đồng /viên
11 Ngói phẳng Thái Lan Prestige Viên 17.400 đồng /viên
12 Ngói Nhật DIC 9,5 viên/m2 Viên 12.700 đồng /viên
13 Ngói tráng men Hera 10,5 viên/m2 Viên 20.500 đồng /viên
14 Ngói Fuka Viên 10.000 đồng /viên
15 Ngói Nhật Sunrise Viên 12.300 đồng /viên
16 Ngói Nhật Nakamura 9,5 viên/m2 Viên 15.700 đồng /viên
Bí quyết chọn ngói lợp nhà tốt giá rẻ

Một số lưu ý, kinh nghiệm chọn ngói lợp nhà khác nên chú ý

  •  Để giảm thiểu mọi lo lắng và băn khoăn cho mình, đầu tiên bạn nên tìm một đơn vị tư vấn thiết kế, vậy là điều duy nhất bạn cần làm đó là chuẩn bị chi phí và đưa ra nhu cầu, sở thích của mình. Còn mọi chuyện khác, đơn vị tư vấn thiết kế đó sẽ giúp bạn hoàn thiện tất cả mọi thứ mà không phải lo lắng quá nhiều. 
  • Nếu được, bạn nên chọn màu ngói phù hợp với mệnh, tuổi , của mình. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”- để an tâm và thoải mái hơn khi sống trong ngôi nhà cả cuộc đời
  • Lựa chọn đơn vị cung ứng vật tư: Bạn nên tham khảo ít nhất 2 đơn vị cung cấp vât liệu ngói để đưa ra cho mình được những đánh giá, so sánh trước khi quyết định lựa chọn. Một số tiêu chí bạn nên đưa ra hàng đầu đó là chất lượng, chủng loại, thương hiệu, và chi phí. 
  • Khi thi công phần mái: cần chú ý đến quy trình giám sát để bảo đảm quá trình thi công , vận chuyển ngói không bị vỡ 

Như vậy, tổng hợp cách lựa chọn ngói lợp nhà đầy đủ và hoàn thiện nhất trên đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để hoàn thiện ngôi nhà cho gia đình mình.

DỰ ÁN