icon icon icon

4 cách chống thấm dột nhà mái ngói hiệu quả

Đăng bởi Admin vào lúc 3/3/2023

Một trong những vật liệu chống dột cho ngôi nhà được thợ công trình áp dụng phổ biến khi thi công chống dột mái tôn, mái ngói đó là sử dụng tấm chống dột . Tấm chống dột có khả năng chống ngấm nước mái nhà rất tốt.


Cách chống thấm dột nhà mái ngói hiệu quả

NGUYÊN NHÂN NHÀ LỢP NGÓI BỊ DỘT

Để mang đến cảm giác sang trọng và thoáng mát cho ngôi nhà và ngói là sản phẩm được lựa chọn sẽ đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ sang trọng theo phong cách thời đại. 

Các nguyên nhân nhà mái ngói bị thấm dột

Tuy nhiên ngoài ưu điểm trên ngói cũng có những nhược điểm hay thấm dột và ta cùng tìm nguyên nhân thấm dột mái ngói:
  • Ngói sản xuất không đúng kỹ thuật và khuôn ngói ko đảm bảo cấu tạo.
  • Khi thi công thợ lắp ráp không đúng kỹ thuật.
  • Do thiết kế mái ngói không đủ độ dốc.
  • Do quá trình sử dụng lâu ngày ngói bị xuống cấp.
  • Do chim lót ổ gây kẹt máng nước dẫn đến tràn vô nhà.

4 CÁCH CHỐNG THẤM DỘT MÁI NGÓI HIỆU QUẢ

Cách 1:  Thay thế ngói nứt vỡ: 

Đây là giải pháp hiệu quả nhất mà tất cả mọi người hay dùng và ưu tiên vì sẽ xử lý dứt điểm dột ngay lập tức
Thay thế tấm ngói bị nứt vỡ
 Thay thế tấm ngói bị nứt vỡ

Cách 2: Dùng dung dịch chống thấm hoặc tấm dán chống thấm:

Một trong những vật liệu chống dột cho ngôi nhà được thợ công trình áp dụng phổ biến khi thi công chống dột mái tôn, mái ngói đó là sử dụng tấm chống dột . Tấm chống dột có khả năng chống ngấm nước mái nhà rất tốt.
Trên mái ngói cần sử dụng chất chống thấm chịu nhiệt ngoài trời được và phải hơi sánh đặt như sika rantile, tấm chống dột hiện tại có sử dụng nhiều là loại màu bạc và loại màu đen.

Tấm dán chống thấm nhà mái ngói


TẤM DÁN CHỐNG THẤM MÁI NGÓI là một sản phẩm tuyệt vời, vừa tiện lợi có thể thi công nhanh, đa năng có thể dùng thay vữa, dùng chống nóng, xử lý các khe giao tường… rất hiệu quả

Kích thước cuộn lớn là 1 cuộn dài 15m và nặng khoảng 20kg trở lên nên sử dụng rất tiện và lợi về chi phí hơn so với các khổ nhỏ trên thị trường như các khổ 10cm, 20cm…

Cách 3:Chống dột mái tôn mái ngói nhà bằng Keo silicone

Nếu như ngôi nhà của bạn bị dột hoặc ngói bị nứt thì có thể sử dụng vật liệu này để xử lý mà không lo tốn kém nhiều chi phí và dễ dàng thi công. Bất kì ai cũng có thể thi công được keo chống dột.

Chống dột mái tôn mái ngói nhà bằng Keo silicone

Vật liệu silicone chống dột & băng keo chống dột mái là một loại keo được chế tạo giúp vá lại các vết rạn nứt trên bề mặt mái nhằm chống lại tình trạng nước rỉ xuống làm ướt nền nhà. Ưu điểm của việc dùng silicone chống dột & băng keo chống dột xtarseal đó là tính linh hoạt, dễ làm và cũng khá rẻ. Các loại chất liệu này được bán rộng khắp các cửa hàng vật liệu xây dựng, vì thế cũng không mất thời gian cho bạn tìm kiếm.

Cách 4: Liên hệ công ty dịch vụ Nhà Mái Ngói

Nếu bạn không có thời gian, và bạn khó khăn trong việc xử lý dột cho mái ngói vì lý do độ cao và an toàn, bạn hãy liên hệ cho chung tôi dịch vụ làm, lợp, sửa chữa mái ngói chuyên nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện nhà mái ngói bị dột một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Liên hệ: 0902904333
Nếu bạn ở khu vực Bình Thuận bạn hãy liên hệ dịch vụ sữa chữa nhà mái ngói Bình Thuận

DỰ ÁN