icon icon icon

Lắp phun sương làm mát nhà mái ngói mái tôn

Đăng bởi Admin vào lúc 25/4/2023

Giải pháp làm mát nhà mái ngói, mái tôn bằng máy phun sương

Bạn đang tìm giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm cho nhà ở, quán, cửa hàng,…Với hệ thống phun sương sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó hiệu quả. Không chỉ chức năng làm mát không gian ngoài trời, máy phun sương được ưa chuộng cho giải pháp làm mát nóc tôn bởi tỉnh hiệu quả và tiết kiệm nước.

Vào những ngày nắng nóng nóc tôn, mái ngói là nơi hấp thụ và lưu trữ nhiệt độ cao nhất và kéo dài hết cả một ngày, khuyến cho việc làm mát bên trong nhà từ các máy lạnh, quạt hơi nước làm việc nhiều hơn. Điều đó cũng làm cho việc chi trả một số tiền lớn cho việc sử dụng điện của các thiết bị này nhiều hơn, một khoản tiền nếu tính ra một tháng thì cũng không hề nhỏ cho một cửa hàng, quán cà phê có bề mặt tôn lớn.

Tại sao phải làm mát nóc tôn bằng máy phun sương?

Như các bạn đã biết bề mặt tôn, ngói là nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khuyến cho nhiệt độ nóc tôn liên tục hấp thụ nhiệt và lưu giữ nhiệt suốt cả ngày nắng nóng. Mà khi nhiệt độ của nóng lên kéo theo không gian bên trong nhà sẽ tăng lên làm cho máy lạnh làm việc liên tực, gây ra lãng phí điện và dĩ nhiên bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền lớn cho việc làm mát bằng máy lạnh vào những ngày nắng nóng. Vậy giải pháp cho bạn ngay lúc này là hãy lắp hệ thống phun sương làm mát nhà mái ngói, nốc tôn, một giải pháp thông minh, tiết kiệm mà hiệu quả cao.

Khi lắp đặt máy phun sương làm mát nóc tôn, mái ngói sẽ có một lớp sương bay bay trên nóc tôn, khuyến cho nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời đến nóc tôn được bảo vệ bởi lớp sương. Điều này sẽ giúp cho nóc tôn không hấp thụ được nhiệt độ trong khoản thời gian dài.

Việc lắp phun sương làm mát nóc tôn, nhà mái ngói sẽ tiết kiệm nước, bạn đừng nghĩ sai lầm rằng làm mát bằng hệ thống phun mưa, phun nước làm ước nóc tôn, vì khi bạn làm điều đó thì bạn nghĩ xem lượng nước sẽ tốn rất nhiều và bạn cũng không làm mát liên tục như phun sương, bạn phải đóng mở thủ công và khi hết lượng nước ướt trên nóc tôn thì sẽ bị nóng trở lại.

  • Làm mát nóc tôn mái ngói bằng phun sương cần một lượng rất nhỏ, chúng hoạt động xuyên suốt cả ngày.
  • Sử nguồn điện từ 24 -29V nên không tốn điện nhiều như thiết bị làm mát nào khác.
  • Chi phí lắp đặt rẻ, nhanh chóng và hiệu quả

Một số bộ phun sương làm mát được sử dụng nhiều

Bộ phun sương làm mát nóc tôn, nhà mái ngói được kết hợp bởi nhiều thiết bị cần thiết cho việc làm mát nóc tôn. Bạn hãy cho chúng tôi biết bạn cần giải pháp làm mát không gian ngoài trời hay làm mát nóc tôn, công ty sẽ chọn cho bạn bộ phun sương phù hợp nhất. Tùy vào diện tích bề mặt nóc tôn sẽ cần bộ phun sương với số lượng béc phun sương phù hợp nhất. Béc phun sương làm mát sử dụng béc số lớn từ béc số 4 đến béc phun sương số 8.

  • Với diện tích bề mặt tôn từ 15 – 30m2 bạn cần bộ phun sương từ 15 – 30 béc phun sương.
  • Với diện tích bề mặt tôn từ 50 – 100m2 bạn cần bộ phun sương từ 50 – 100 béc phun sương.

Video ứng dụng phun sương làm mát nóc tôn

Liên hệ lắp đặt mát phun sương nóc tôn

  • Khu vực Sài Gòn: 94/14, Đường TL 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
  • Khu vực Bình Dương: 457 Đường ĐT 743 – kp Đông Tân – Thị Xã Dĩ An – Bình Dương.
  • Điện thoại: 0902904333

Sưu tầm: Nhà mái ngói

Nguồn: https://hethongmayphunsuong.com

DỰ ÁN