icon icon icon

Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận

Đăng bởi Admin vào lúc 19/5/2023

Cắm trại Bình Thuận hiện là hoạt động đang được rất nhiều bạn trẻ, du khách quan tâm đến. Bởi không chỉ được biết đến với những bãi biển, đồi cát nổi tiếng, Bình Thuận còn là được thiên nhiên ban tặng những hoang mạc và nhiều sông suối xanh bao quanh. Do đó hãy cùng chúng tôi khám phá ngay danh sách 10 khu cắm trại Bình Thuận đẹp, thú vị nhất trong bài viết dưới đây!

Tham khảo nhanh:

  • La Ngâu Rock Stream
  • Suối Đá F-Glamping
  • Coco Beachcamp Lagi
  • LU Glamping
  • Hola Beach
  • The Happy Ride
  • Thozoo
  • Én Restop
  • Boo Camp
  • Hanna Beach

1. La Ngâu Rock Stream Homestay & Camp

  • Địa chỉ: Bản 2, xã La Ngâu, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 093 483 06 39
Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận
Khu cắm trại Mũi Né - Phan Thiết
Quảng cảnh tại La Ngâu Rock Stream – Ảnh: Hung Cuong

Tánh Linh thuộc tỉnh Bình Thuận, từ lâu đã nổi tiếng với tour hành hương Đức Mẹ Tà Pao, Chùa Đức Bình, Thác Bà, v.v.. Mới đây đã có thêm một khám phá mới hấp dẫn tại địa điểm xã La Ngâu huyện Tánh Linh đón chào du khách đến đây cắm trại, picnic, party, tiệc sinh nhật, v.v.. chính là La Ngâu Rock Stream Homestay & Camp.

Nằm tại một con suối tuyệt đẹp, La Ngâu Rock Stream được đầu tư cải tạo và xây dựng và biến mảnh đất ven suối thành một khu campsite cho những ai mê camping. Bạn cũng có thể đến La Ngâu Rock Stream bằng bất kỳ phương tiện nào như: xe máy, sedan, crossover, v.v.. đều có thể vô được.

Tại La Ngâu Rock Stream cũng có cung cấp các dịch vụ cho thuê lều ngủ và bungalow. Thậm chí phục vụ ăn uống chu đáo theo thực đơn cho khách đặt chỗ trước. Du khách lưu ý là khu La Ngâu Homestay & Camp cũng không hỗ trợ khách mang thức ăn nước uống từ ngoài vào. Khi đến đây bạn phải hoàn toàn sử dụng dịch vụ do Rock Stream Homestay cung cấp, đặc biệt cũng không cho khách thuê bãi tự cắm trại như trước đây nữa.

2. Suối Đá F-Glamping

  • Địa chỉ: Khu vực hồ Suối Đá, Liêm Bình, Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc.
  • Điện thoại: 0798.660.666
Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận
Địa điểm cắm trại Du Lịch Phan Thiết
Suối Đá F-Glamping – Ảnh: Fanapge F-Glamping

Khu Suối Đá F-Glamping tọa lạc trên một ngọn đồi xanh mát biệt lập. View hồ Suối Đá, chỉ cách quốc lộ 1A khoảng 3km và cách thành phố Phan Thiết khoảng 29 km, trục đường du lịch Sài Gòn đi Ninh Thuận và Nha Trang. Hơn nữa, Suối đá F-Glamping mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo. Những chiếc lều được bố trí trong không gian thoáng đãng, tạo cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Đồng thời, khu glamping Bình Thuận hồ Suối Đá này còn được thiết kế một cách hoàn hảo, chỉn chu và khéo léo. Có trang bị đầy đủ giường ngủ, nhà vệ sinh và phòng tắm riêng. Góc nào cũng xinh xắn, dễ dàng làm xiêu lòng những tín đồ yêu thích chụp ảnh tìm đến check-in.

3. Coco Beachcamp Lagi

  • Địa chỉ: Vùng biển Cam Bình, đường Lê Minh Công, xã Tân Phước, tỉnh Bình Thuận, TP Phan Thiết.
  • Điện thoại: 093 316 33 33
Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận
Du lịch Phan Thiết
Coco Beachcamp Lagi – Ảnh: Fanpage khu cắm trại

Coco Beachcamp Lagi là khu cắm trại cao cấp ngay tại vùng biển Cam Bình thuộc thị xã Lagi Bình Thuận, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chừng 160km. Coco Beachcamp cũng là một bãi biển hoàn toàn mới, dù không nằm tách biệt với thế giới xung quanh. Thế nhưng ngay khi đặt chân đến bạn sẽ có cảm giác nó giống như một thế giới hoàn toàn khác.

Không có những dãy nhà sừng sững giống các khách sạn, resort khác. Thay vào đó là các dãy lều đủ màu sắc dựng lên trong toàn khu, kéo dài từ bãi biển tới khoảng sân vườn bên trong. Có một bãi tắm lớn, một căn biệt thự trắng nhỏ nằm cặp bờ biển cùng với một quầy bar tròn theo phong cách Hawaii, một thư viện lớn. Tin rằng đây sẽ là nơi mà bạn cùng tất cả các vị khách sẽ ngủ, nghỉ ngơi suốt quãng thời gian đến du lịch tại bãi biển có 1-0-2 này.

Du khách ghé khu camping Bình Thuận này cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ: ngủ lều, cafe, đốt lửa trại và BBQ, soi đèn bắt còng ban đêm, ngắm bình minh & hoàng hôn, học kéo lưới cùng ngư dân, mua hải sản từ ngư dân buổi sớm, đi chơi các hoạt động thể thao trên biển, v.v.. Bạn sẽ bất ngờ bởi ở đây có vô cùng nhiều góc đẹp chẳng kém gì một khu resort đắt tiền nào.

4. LU Glamping – Beach Bar & Camp

  • Địa chỉ: Thôn Kê Gà – Xã Tân Thành – Hàm Thuận Nam, Phan Thiết
  • Điện thoại: 096 379 12 12
Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận
Nơi cắm trại Hot nhất Phan Thiết
LU Glamping – Ảnh: Fanpage LU

Nếu bạn là người yêu biển thì chờ gì mà không dành cho bản thân và gia đình bạn bè một chuyến đi nhỏ đến LU Glamping – Beach Bar & Camp. Bởi nơi đây được đặt sát biển bãi cát trắng trải dài, thêm vào đó là sự nên thơ của núi trải bốn bề, khu rừng tràm đẹp tựa tranh vẽ.

Đến đây, điểm đầu tiên thu hút du khách chính là chiếc xe thần thánh màu xanh dương ngay giữa bãi cát trắng với chức năng duy nhất là làm “cảnh” & phát nhạc. Tiếp nữa, LU Glamping chính là khu nghỉ dưỡng với những ngôi nhà gỗ thiết kế theo dạng tổ ong san sát nhau. Bên trong kén tổ ong cũng được bố trí chiếc nệm nằm cho 2 người lớn và các vật dụng cần thiết. Từ đó tạo điều kiện cho bạn tận hưởng một chuyến cắm trại thoải mái nhất.

Bật mí, địa điểm ngắm bình minh & hoàng hôn đẹp nhất ở khu cắm trại LU Glamping này chính là tại đỉnh hải đăng Kê Gà gần đó. Vậy nhưng bạn sẽ phải dậy thật sớm sau đó đi qua các bậc thang xoắn ốc thì mới có thể tới đây. Cách LU Glamping khoảng 1km có chợ hải sản để bạn có thể mua tôm, cá, cua… tươi sống. Khi tới đây bạn cũng sẽ được tận hưởng nhiều trò chơi tốc độ, cảm giác mạnh như: Chơi jetski, cano ngắm mũi Kê Gà, bắt nhum, dịch vụ xe UTV tự lái, v.v..

5. Hola Beach – Beach Club & Eco Glamping Resort

  • Địa chỉ: Khu phức hợp nghỉ dưỡng Thanh Long Bay, Mũi Kê Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.
  • Điện thoại: 090 757 50 68
Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận
10 khu cắm trại Bình Thuận đáng trải nghiệm nhất
Hola Beach – Beach Club & Eco Glamping Resort – Ảnh: Fanpage Hola Beach

Hola Beach – Beach Club & Eco Glamping Resort chính là sự kết hợp giữa khu beach club cùng với khu glamping. Hiểu đơn giản thì đây là hình thức cắm trại “sang-chảnh” được giới trẻ yêu thích bởi gũi thiên nhiên lại vừa có những vật dụng dã ngoại tiện nghi. Từ đó giúp mọi người có chuyến đi vô cùng thư giãn với bạn bè, người thân.

Ngoài ra, các phòng bungalow bằng gỗ vọt làm bằng những vật liệu thân thiện với môi trường. Không gian mở view biển để bạn tận hưởng khí trời giúp mang lại cảm giác sảng khoái, nạp năng lượng tốt.

Hola Beach chinh phục du khách bởi sự độᴄ, lạ và mộc mạc cần thiết của một điểm đến cắm trại và trải nghiệm. Khu glamping Bình Thuận này được kiến tạo với ngôn ngữ kiến trúc thuần Việt, lấy cảm hứng từ cuộc sống làng chài ven biển. Vật liệu sử dụng chủ yếu là gỗ, mây, tre đan, bảo tồn tối đa hiện trạng thảm thực vật thiên nhiên sẵn.

6. The Happy Ride Glamping

  • Địa chỉ: Cuối Hẻm số 07 Xuân Thủy, Hòn Rơm, Mũi Né, Phan Thiết
  • Điện thoại: 0367005088 – 0942774845
Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận
Cắm trại Phan Thiết

Mô hình của The Happy Ride Glamping là sự kết hợp giữa khu check in, cắm trại, cafe ăn uống. Do sở hữu vị trí “vàng” cho nên nơi đây nhanh chóng trở thành điểm đến thường xuyên của giới trẻ.

Tới với The Happy Ride Glamping Bình Thuận, du khách cảm giác như đang được lạc bước tới Đà Lạt, thậm chí là một ngôi làng nào đó ở đất nước Hy Lạp xinh đẹp. Không gian tại đây đầy cát và gió, du khách được hòa mình vào thiên nhiên, đặt đôi chân trần trên cát và cảm nhận sự êm dịu của biển.

The Happy Ride Glamping cũng được decor với những tiểu cảnh rất bắt trend, trẻ trung như: cối xay gió, xích đu, lều, gỗ, v.v.. Khung cảnh lều tại đây tạo cho du khách nhiều ấn tượng tuyệt vời.
Hơn hết, nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, dân giã thì hoàn toàn có thể đến khu lều du lịch. Trong không gian đầy nắng gió của biển Mũi Né thì những chiếc lều này trở nên hòa hợp hơn bao giờ hết. Xung quanh lều có cát trắng, nắng vàng, bụi xương rồng trổ hoa để sống ảo cực xinh.

7. Thozoo Safari Reserve Game Lodge

  • Địa chỉ: Km số 63, đường Hòa Thắng – Phan Rí, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.
  • Điện thoại: 097 184 69 66
Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận
Du lịch Phan Thiết
Thozoo Safari Reserve Game Lodge – Ảnh: Kendy Phan

Thozoo Safari Reserve Game Lodge là địa điểm mới khai phá của “hoang mạc thu nhỏ giữa phố biển” Thozoo Safari, nằm tại thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong. Điểm nhấn khiến địa điểm này trở nên lãng mạn và hấp dẫn là con đường Hàn Quốc có độ dốc thoai thoải, uốn lượn, nép mình bên bờ biển xanh thẫm. Ngoài ra còn được tô điểm bởi hàng rào màu trắng bằng gỗ ở trên nền cỏ xanh mộc mạc dọc theo. Bất cứ “tọa độ” nào trên con đường này cũng có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn biển xanh bao la hòa với màu trời xanh biếc.

Một Điểm nhấn đặc biệt khác của khu cắm trại Thozoo Safari là cây cầu gỗ hình chữ U với chiều rộng hơn 2m, dài 40m, cao 60m so với mực nước biển. Tuy nhiên hình dáng ban đầu cũng chỉ đơn thuần là một đoạn thẳng hình chữ I, tiếp sau đó mới được mở rộng thêm nhánh hình chữ U như hiện tại.

8. ÉN Restop – La Ngâu Camp

  • Địa chỉ: Bản 2, La Ngâu, Tánh Linh, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0334.774.431
Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận
Cắm trại Phan Thiết
ÉN Restop – La Ngâu Camp – Ảnh: Fanpage Én Restop

Được biết tới là người trẻ thích xê dịch, Phan Thanh Trực (1994) không dừng lại ở việc làm tour. Hơn hết còn xây dựng dự án khu du lịch camping (khu cắm trại) mang tên “Én Restop” ngay trên quê hương mình.

Các chuyến đi của Trực thường diễn ra với các bạn trẻ, các bé đều đặn hàng tuần, hàng tháng. Các bé đều đi một mình, trải nghiệm “lên rừng xuống biển” trong 2 đến 3 ngày. Các chương trình mang tên “24h thử thách” hay “48h thử thách” với nhiều địa điểm khác nhau: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Lâm Đồng… Cũng có tour kết hợp cho trẻ thực hiện các hoạt động thiện nguyện như làm bánh trung thu hay đèn lồng tặng cho trẻ em nghèo các xã vùng xa, v.v..

Không chỉ mang tới những điều thú vị cho giới trẻ, Én Restop còn là một khu cắm trại có tiếng tại Bình Thuận. Tới với nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm chèo SUP và Kayak đầy thú vị cùng bạn bè, gia đình. Được làm vườn, thu hoạch, trồng trọt, khám phá thảm thực vật phong phú hay thưởng thức những món ăn được tẩm ướp nguyên vị, v.v.. Ngoài ra, Én Restop còn có thời tiết buổi tối se lạnh, cực chill không thua kém gì Đà Lạt thơ mộng đâu nhé.

9. Boo Camp

  • Địa chỉ: Xã La Ngâu, huyện Tánh Linh, Bình Thuận
  • Điện thoại: 090 339 31 35
Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận
10 khu cắm trại Bình Thuận đáng trải nghiệm nhất
Boo Camp – Ảnh: Fanpage Boo

Như nhiều điểm glamping khác, Boo Camp là một địa điểm cắm trại lý tưởng cho các bạn trẻ đam mê xê dịch. Khu cắm trại này cung cấp đủ tiện nghi cho du khách như nệm, gối và khu vực vệ sinh chung. Giá thuê lều cũng gồm dịch vụ ăn sáng, ăn cơm trưa và BBQ tự phục vụ, nước uống.
Khu vực này ở vị trí biệt lập, có internet và sóng điện thoại yếu. Vào cuối tuần, khu cắm trại khá đông, có thể lên tới 70-90 khách, với nhóm khách đi đông có thể yêu cầu bãi riêng.

Bên cạnh đó, tắm suối là hoạt động đang được nhiều du khách yêu thích. Nên ra suối vào buổi sáng, trời mát mẻ và nắng không quá gắt. Từ 17h hàng ngày thì nước ở thượng nguồn đổ về nhiều cho nên tránh tới gần bờ, hạn chế nguy hiểm.

10. Hanna Beach

  • Địa chỉ: 68 Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Hotline: 0966085379
Top 10 khu cắm trại du lịch phượt Phan Thiết - Bình Thuận
Cắm trại Phan Thiết
Hanna Beach – Ảnh: Fanpage Hanna

Hiện đây là điểm check-in hot nhất ở Bình Thuận. Hanna Beach có tổng diện tích 7000m2, là khu tổ hợp gồm khu cafe bệt ngoài biển, khu vườn thú, khu check-in và có cả camping ngoài trời.

Đến trải nghiệm Hanna Beach, có 03 điều bạn không nên bỏ lỡ. Một là khu vực check-in chụp hình style Châu Âu. Hai là vườn thú mini với những giống thú được mang về từ Úc vô cùng hiền lành và dễ thương. Và cuối cùng đó là ngắm hoàng hôn tại khu vực cafe ngoài bãi biển.

Trên đây chính là tổng hợp thông tin về 10 khu cắm trại Bình Thuận thú vị nhất mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng bài viết đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và chúc bạn, người thân có những chuyến trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Xem thêm: Top 6 nhà hàng Buffet Phan Thiết

DỰ ÁN