icon icon icon

TOP 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết

Đăng bởi Admin vào lúc 21/5/2023

Việc thuê xe máy và trải nghiệm du lịch như người bản địa ở Phan Thiết thường là lựa chọn phổ biến của nhiều du khách. Hoạt động này mang đến những trải nghiệm thú vị hơn, chân thực hơn về thành phố biển xanh cát trắng này. Không để các bạn chờ lâu thêm nữa, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay TOP 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết giá rẻ nhất nhé!

1. Cửa hàng thuê xe máy giá rẻ “Nhà Của Kem”

TOP 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết
Địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết
Cửa hàng thuê xe máy giá rẻ “Nhà Của Kem”

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B12 Bế Văn Đàn, Phường Phú Tài,Tp.Phan Thiết
  • Số điện thoại: 0962 967 619 – 0702 484 486

Cửa hàng thuê xe máy bình dân tại Phan Thiết đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nhà Của Kem. Đây là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá 5 sao nhất về chất lượng dịch vụ thuê xe máy.

Cửa hàng có chính sách giao xe máy tới tận nơi theo như yêu cầu của khách hàng. Ngay khi bạn đã thỏa thuận hoàn tất với nhân viên có thể nhận xe ngay lập tức. Trước và cả sau khi thuê, xe đều được đơn vị vệ sinh, kiểm tra và thay dầu nhớt sạch sẽ.

Mức giá thuê xe trung bình tại đây giao động từ 80.000 – 200.000 VNĐ/xe/ngày. Tùy vào nhu cầu, thời gian và loại xe khách hàng lựa chọn, mức tính phí có thể thay đổi linh động khác nhau.

2. Cửa hàng thuê xe máy Lộc Nương

TOP 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết
TOP 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết
Cửa hàng cho thuê xe máy giá bình dân Lộc Nương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0902 605 780

Cửa hàng cho thuê xe Lộc Nương khiến không ít các vị khách du lịch, dân phượt,… ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp về dịch vụ và các chế độ bảo hành, ưu đãi. Tại đây sở hữu số lượng xe lớn, đa dạng về mẫu mã và chủng loại, chất lượng được kiểm tra đảm bảo,…

Cùng với đó, mức giá thuê của cửa hàng được đánh giá là “hạt dẻ” hơn so với các địa chỉ khác. Với mức giá thuê trung bình từ 100.000 – 200.000 VNĐ/xe/ngày (tùy từng dòng). Về thủ tục, bạn chỉ cần cùng cung đầy đủ giấy tờ tùy thân và bằng lái xe là hoàn tất.

3. Cửa hàng cho thuê xe máy bình dân tại Ga Phan Thiết

TOP 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết
Địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết
Cửa hàng cho thuê xe máy bình dân tại Ga Phan Thiết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Phường Phong Nẫm, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0827 761 990

Tại cửa hàng Ga Phan Thiết, sẽ cung cấp đến khách hàng 2 dòng xe chính là xe ga và xe số, để khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn được phương tiện di chuyển. Giá thuê xe của cửa hàng nằm ở mức trung bình và còn tùy thuộc vào dòng xe, thời gian cũng như thời điểm thuê xe.

Về thủ tục thuê xe được cửa hàng tối ưu hóa, chỉ cần khách hàng cung cấp giấy tờ tùy thân, bằng lái xe và tiền đặt cọc là được nhận xe. Bên cạnh đó, điểm cộng lớn nhất tại đây phải kể đến đội ngũ nhân viên, hỗ trợ viên vô cùng chuyên nghiệp và tân tình. Nếu như bạn cần tư vấn về lịch trình, cửa hàng sẵn sàng giới thiệu đến bạn các địa điểm du lịch đẹp nhất,… Đảm bảo hành trình khám phá Phan Thiết sẽ thêm phần đáng nhớ.

4. Cửa hàng thuê xe máy Nhi Nguyễn

TOP 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết
TOP 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết
Cửa hàng Nhi Nguyễn cho thuê xe máy giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 41, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0968 382 478

Cửa hàng cho thuê xe máy giá bình dân và uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó là Cửa hàng Nhi Nguyễn. Tại đây, chuyên cho thuê xe chính hàng. Dựa theo nhu cầu và khả năng của bạn có thể lựa chọn các dòng xe khác như như là: Lead, Wave, Airblade, Vision, Nouvo LX,…

Để thuê được xe máy tại cửa hàng, bạn sẽ cần cung cấp về giấy tờ tùy thân và bằng lái xe chính chủ. Với các bước xác nhận đơn giản, trong thời gian ngắn từ 10 – 15 phút bạn có thể nhận xe và trải nghiệm.

Một tiện ích mà hiến địa chỉ cho thuê xe nào có đó là khách hàng có thể nhận xe trực tiếp tại Cửa hàng Nhi Nguyễn hoặc có thể yêu cầu giao hàng đến trung tâm thành phố hay nơi bạn ở. Thông thường, phụ phí tính tại đây là 0 đồng và còn phụ thuộc vào khoảng cách gần xa.

5. Cửa hàng thuê xe máy Hoàng Hiếu

TOP 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết
TOP 5 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết
Cửa hàng Hoàng Hiếu cho thuê xe máy đa dạng mẫu mã

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 50, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
  • Số điện thoại: 0933 715 692.

Một gợi ý khác về địa chỉ cho thuê xe máy giá bình dân và chất lượng đó là Cửa hàng Hoàng Hiếu. Phương tiện tại đây luôn được đảm bảo mới cứng và thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, thay dầu nhớt đều đặt.

Chất lượng phục vụ của cửa hàng cũng được khách hàng đánh giá cao. Khi bạn ghé đến thuê xe máy, sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ và tư vấn tận tình, giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được loại xe phù hợp cho hành trình khám phá Phan Thiết của mình.

Mức giá thuê xe của cửa hàng nằm ở mức trung bình so với toàn thị trường, giá dao động từ 100.000 – 150.000 VNĐ/xe/ngày (tùy vào xe ga hay xe số). Các thủ tục mượn, trả được thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Bạn lưu ý đem theo các loại giấy tờ tùy thân và bằng lái xe trước khi đến cửa hàng thuê xe nhé!

Cách tìm và chọn dịch vụ cho thuê xe máy giá tốt tại Phan Thiết

  1. Tìm kiếm các công ty cho thuê xe máy tại Phan Thiết trên mạng. Bạn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo hoặc Bing để tìm các công ty cho thuê xe máy tại Phan Thiết.
  2. Đọc các đánh giá của khách hàng trên các trang web để tìm ra các công ty có đánh giá tốt. Bạn cũng có thể đọc các bài đánh giá trên các diễn đàn cộng đồng, để có thể tìm ra những công ty có đánh giá tốt.
  3. So sánh các giá cả của các công ty cho thuê xe máy. Bạn có thể sử dụng các trang web so sánh giá để so sánh các giá cả và dịch vụ của các công ty cho thuê xe máy tại Phan Thiết.
  4. Hỏi ý kiến của bạn bè, người thân và những người đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy tại Phan Thiết. Họ có thể giúp bạn tìm ra những công ty có giá cả hợp lý và có dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe máy Phan Thiết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ sau:

  • 1. Cho thuê xe máy: Khách hàng có thể thuê xe máy tại Phan Thiết với mức giá hợp lý và có thể lựa chọn từ các loại xe máy khác nhau.
  • 2. Hỗ trợ kỹ thuật: Nếu khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng xe máy, dịch vụ cho thuê xe máy Phan Thiết sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả.
  • 3. Hỗ trợ tài chính: Nếu khách hàng không có đủ tiền để thuê xe máy, dịch vụ cho thuê xe máy Phan Thiết cũng cung cấp hỗ trợ tài chính cho khách hàng thuê xe máy.
  • 4. Bảo hành: Dịch vụ cho thuê xe máy Phan Thiết cũng cung cấp bảo hành cho các xe máy được thuê.

Kết luận

Bài viết trên đây đã gợi ý đến bạn về Top 5 địa chỉ cho thuê xe máy ở Phan Thiết. Đặc điểm chung của những cửa hàng cho thuê trên là giá cả bình dân, chất lượng ổn định, độ uy tín lớn. Mong rằng, các thông tin này sẽ giúp ích đến bạn khi ghé thăm Phan Thiết. Chúc bạn có trải nghiệm vui vẻ tại thành phố xinh đẹp này! Dịch vụ cho thuê xe máy cung cấp bởi Phan Thiết là đầy đủ, chất lượng và giá cả hợp lý. Hãng cũng có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng giúp khách hàng trong mọi tình huống. Do đó, dịch vụ cho thuê xe máy của Phan Thiết là một lựa chọn tuyệt vời để đi du lịch và đi lại trong khu vực Phan Thiết.

DỰ ÁN