icon icon icon

Xây nhà trọn gói Phan Thiết Bình Thuận

Đăng bởi Admin vào lúc 21/5/2023

Xây nhà Bình Thuận là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và xây nhà trọn gói tại Phan Thiết. Chúng tôi trân trọng gửi đến bạn bảng giá xây nhà trọn gói với đa dạng mức giá, từ gói bình dân đến cao cấp, cam kết làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Xây nhà trọn gói là hình thức chủ đầu tư khoán gọn cho một nhà tổng thầu thực hiện từ ban đầu đến hoàn thiện và đưa vào sử dụng tức là tổng thầu thực hiện từ khâu lập dự án, khảo sát, thiết kế, mua sắm, lắp đặt thiết bị công trình, thi công xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ, công nhân vận hành. Sau khi hoàn thành các công việc trên chủ đầu tư tiếp nhận dự án và đưa dự án vào khai thác sử dụng.

Xây nhà trọn gói Phan Thiết Bình Thuận
Xây nhà trọn gói Phan Thiết Bình Thuận

Báo giá xây nhà Phan Thiết trọn gói

  • Đơn giá xây nhà trọn gói
  • 5.200.000 VNĐ/m2
  • Vật tư cao cấp loại một.
  • Miễn phí thiết kế bản vẽ.
  • Miễn phí xin giấy phép xây dựng.
  • Cam kết: Không bán thầu !
  • Không phát sinh chi phí khi xây dựng.
  • Bảo hành 1 năm.

Đặc biệt có Ưu đãi giảm 2% từ căn thứ 2

Đơn giá Các gói xây nhà Phan Thiết
5.200.000 vnd/m2 Gói vật tư hoàn thiện mức trung bình
5.600.000 vnd/m2 Gói vật tư hoàn thiện mức khá
6.100.000 vnd/m2 Gói vật hoàn thiện mức cao cấp

Lợi ích khi lựa chọn gói thầu xây nhà trọn gói

Việc giao khoán trọn gói công trình nhà ở cho chủ thầu sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí chi trả cho vật liệu xây dựng. Cụ thể chủ thầu luôn có nguồn nhân công ổn định, đảm bảo tiến độ xây dựng nhà ở đúng hạn theo cam kết ban đầu, do đó nhà hoàn thiện thường được giao đúng hạn hoặc sớm hơn dự kiến chứ ít khi bị trễ.

Thứ hai, nếu bạn không nhờ đến đơn vị chủ thầu xây dựng mà tự thi công riêng lẻ dự án, thì chi phí dành cho vật tư sẽ tốn nhiều hơn so với chọn đơn vị thi công đứng ra thầu khoán toàn bộ công trình, đơn giản vì giá bán lẻ vật tư xây dựng luôn mắc hơn gấp 1.5 thậm chí gấp đôi so với nhà thầu mua sỉ để xây dựng.

Ngoài ra, phía chủ thầu cũng sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về diện tích và không gian sử dụng các gian phòng trên bản vẽ, cũng như công năng của từng phòng khi mô phỏng trên bản vẽ so với thực tế luôn có sự chênh lệch, mức chênh lệch này sẽ được nhà thầu điều chỉnh phù hợp khi thi công, điều mà nhân công xây dựng bình thường không nắm được.

Với việc giao khoán công trình nhà ở cho chủ thầu thiết kế và thi công, quý khách sẽ được xem trước bản vẽ mặt cắt, kiến trúc ngôi nhà và hình dựng 3D nhà ở sau khi hoàn thiện, từ đó dễ dàng hình dung và điều chỉnh lại những điểm không ưng ý trong ngôi nhà, giúp tiết kiệm tối đa tiền bạc và thời gian khi xây dựng.

Các loại hình dịch vụ xây nhà trọn gói có trên thị trường

  1. Xây nhà trọn gói cấp 4.
  2. Xây nhà trọn gói biệt thự.
  3. Xây nhà phố trọn gói.
  4. Thiết kế và thi công nội ngoại thất trọn gói.

Ưu điểm chính của loại dịch vụ này là bạn sẽ được nhà thầu tư vấn từ A đến Z ngay từ khâu lên ý tưởng xây dựng cho đến lúc ngôi nhà hoàn thiện và được bàn giao tận tay gia chủ; không phải mất thời gian thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý khi xin giấy phép xây dựng; không phải tự mình tìm kiếm loại vật liệu xây dựng phù hợp cho công trình và trên hết là được các chuyên gia và kiến trúc sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn lựa chọn thiết kế phù hợp cho ngôi nhà.

Tiết kiệm tối đa chi phí nhờ sử dụng dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói: bằng việc giao khoán toàn bộ công trình cho nhà thầu, phía nhà thầu sẽ giúp bạn tính toán chi phí vật tư, chi phí thuê nhân công và hàng chục khoản phí khác, sau đó gửi cho bạn một bảng báo giá chi tiết phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. Với gói dịch vụ này, chủ nhà sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí vật liệu xây dựng đang ngày một tăng giá và nghĩ xem phải tính toán chi trả cho nhân công mỗi tuần như thế nào.

Tiết kiệm thời gian hoàn thành dự án: bất kỳ chủ nhà nào cũng mong muốn công trình của mình nhanh chóng hoàn thành để có thể đưa vào sử dụng, nếu bạn tự thuê nhân công thực hiện, việc chậm trễ bàn giao công trình và phát sinh các lỗi kỹ thuật ngoài ý muốn là không thể tránh khỏi, bởi không có sự giám sát chặt chẽ của đơn vị nhà thầu cụ thể. Bằng việc sử dụng dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói, công trình sẽ được phía nhà thầu cam kết bàn giao đúng hạn, thậm chí sớm hơn dự kiến, giúp đôi bên tiết kiệm thời gian và nhà ở sớm đưa vào sử dụng.

Quản lý kế hoạch xây nhà tốt hơn: dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ tư vấn cụ thể tất cả các mặt từ thiết kế bản vẽ xây dựng, chọn lựa vật tư xây dựng, cho đến trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà… Tất cả những vấn đề trên đều sẽ được nêu chi tiết trong hợp đồng, giúp bạn hình dung rõ hơn về công trình sau khi hoàn thiện và kiểm soát tốt hơn kế hoạch xây dựng ngôi nhà của mình trong tương lai.

Chúng tôi vinh dự được mang đến cho bạn những bản thiết kế nhà ở dân dụng hiện đại nhất, hợp phong thủy nhất và có kết cấu nền móng chắc chắn nhất. Các nhà thiết kế và đội ngũ kỹ sư xây dựng công trình của chúng tôi hiện đều có trên dưới 10 năm kinh nghiệm trong nghề và đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án nhà ở tiêu biểu, giúp hàng nghìn người sở hữu được ngôi nhà mơ ước, mang lại sự thịnh vượng, bình an cho chủ nhà và mọi thành viên trong gia đình. Những lợi ích mà bạn nhận được khi lựa chọn Xây dựng Bình Thuận làm đơn vị nhà thầu trọn gói cho công trình của mình:

– Tiết kiệm được thời gian xây dựng (chúng tôi luôn đảm bảo đúng tiến độ xây dựng công trình đúng hạn và hiện đang sở hữu đội ngũ kỹ sư cùng nguồn nhân công dồi dào cho hoạt động xây dựng).

– Đảm bảo tốt các yêu cầu về mặt kỹ thuật, chất lượng công trình cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

– Không cần lo lắng vì chi phí xây dựng quá cao, bởi chúng tôi luôn đưa ra mức báo giá tốt nhất và hợp lý nhất cho công trình của bạn. Với dịch vụ xây nhà trọn gói, xây nhà Phan Thiết sẽ giúp bạn lựa chọn những loại vật liệu xây dựng có mức giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khi thi công công trình.

– Hỗ trợ tư vấn và thiết kế trực tiếp bản vẽ mặt cắt từng khu vực trong ngôi nhà bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

– Cam kết trách nhiệm khi thi công: khi có một đơn vị thi công đứng ra xây dựng, nghĩa là họ sẽ là người chịu trách nhiệm chính cho chất lượng của công trình và những sai sót xảy ra trong suốt thời gian xây dựng, vì vậy bạn sẽ không phải mất thời gian để trông coi hoặc giám sát nhân công thực hiện hằng ngày.

DỰ ÁN