icon icon icon

Nhà mái ngói Bình Thuận

Đăng bởi Admin vào lúc 4/3/2023
Thi công lợp Nhà Mái Ngói Bình Thuận trọn gói là một đơn vị thi công tự cung cấp toàn bộ vật tư và thi công mái ngói trọn gói từ A - Z. Để đáp ứng nhu cầu trên Công ty Nhà Mái Ngói đại diên đơn vị Nhà Mái Ngói Bình Thuận hiện đang là đơn vị hàng đầu trong lình vực này với các công trình nhà dân dụng, công trình nhà công nghiệp, thi công mái nhà biệt thự, thi công mái nhà khu nghỉ dưỡng, khu nghỉ mát, mái nhà khu resort, mái ngói biệt thự phố,…khu vực tỉnh Bình Thuận.

Khung kèo lợp nhà mái ngói Bình Thuận
Khung kèo lợp nhà mái ngói Bình Thuận

Nhà Mái Ngói Bình Thuận hiện đang cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm Khung Kèo Thép Mạ phục vụ cho việc thi công mái ngói trọn gói bao gồm: cung cấp vật tư khung kèo, xà gồ thép mạ hợp kim nhôm kẽm cường độ cao, cung cấp các loại ngói màu: ngói đá đen Lai Châu, Ngói CPAC (Thái Lan), ngói FUIJI, Sunrise...

Nhà Mái Ngói Bình Thuận đã và đang đem đến cho Quý khách hàng một mái nhà chất lượng cao với hệ giàn thép mạ cường độ cao, mái ngói phẳng đẹp không bị cong võng theo thời gian, vật liệu của kết cấu mái ngói có trọng lượng siêu nhẹ nên giảm áp lực tải trọng xuống nền móng nhà.

Làm thế nào để tìm được dịch vụ làm nhà mái ngói nhà uy tín?

Hiện nay có khá nhiều các đơn vị thi công nội thất trọn gói khác nhau. Chủ hộ khi tìm kiếm dịch vụ cần nắm rõ nhu cầu làm nhà mái ngói của bản thân, quy mô, trình độ đơn vị và giá cả.

Nắm rõ nhu cầu làm nhà mái ngói

Đây là điều quan trọng nhất cần thực hiện trước khi tiến hành tìm dịch vụ xây nhà. Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng nhà, quy mô căn hộ, diện tích sử dụng, số phòng...Nếu chỉ cần thi công 1 căn nhà với các phòng đơn giản, đa phần các đơn vị làm nhà mái ngói đều có thể đáp ứng. Nếu cần xây tòa lớn, nhà thông minh hoặc biệt thự, nên tìm đến các đơn vị có kiến trúc sư chuyên nghiệp.

Tìm hiểu về uy tín và trình độ của đơn vị thi công

Tìm dịch vụ lợp nhà mái ngói Phan Thiết - Bình Thuận, bạn cần tham khảo trước về các công trình mỗi đơn vị từng thực hiện. Nên hỏi han từ những người đi trước hoặc đọc nhận xét từ chính những chủ nhà đã sử dụng dịch vụ trước đó. Một đơn vị tốt cần sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, thái độ làm việc uy tín, rõ ràng. Ngoài ra trong quá trình tìm hiểu cũng cần tham khảo báo giá để nắm được mặt bằng chung.

Nhà mái ngói biệt thự cao cấp tại Bình Thuận
Nhà mái ngói biệt thự cao cấp tại Bình Thuận

Lưu ý khi làm việc với đơn vị làm nhà mái ngói

Quá trình làm việc với đơn vị dịch vụ làm nhà mái ngói có nhiều điều bạn cần lưu ý để có được một căn nhà như ý.
  • Tham gia vào quá trình thiết kế, thảo luận nhiều lần với kiến trúc sư để có được thiết kế nhà ưng ý nhất
  • Làm rõ các hạng mục thi công, càng chi tiết càng tốt trong hợp đồng làm nhà mái ngói nhà. Việc này để tránh có bất kỳ hạng mục nào đơn vị làm nhà mái ngói xử lý theo ý kiến chủ quan khác với mong muốn chủ hộ.
  • Kê khai mức giá, kiểm tra giá các loại nguyên vật liệu trên thị trường, làm rõ mức chi phí trong hợp đồng. Cần lưu ý để tránh trường hợp sau khi nghiệm thu mức tổng chi phí quá lớn so với dự kiến ban đầu.
  • Thường xuyên kiểm tra định kì, có thể vài lần trong tuần trong suốt quá trình thi công. Luôn chủ động trao đổi với đơn vị thi công để có được tiếng nói chung và đảm bảo mọi thứ theo quỹ đạo.
  • Tìm một người đồng hành am hiểu về làm nhà mái ngói để kiểm tra lần cuối cùng trước khi giao nhận nhà.

  • Nhà mái ngói Bình Thuận
    Nhà mái ngói Bình Thuận

6 TIÊU CHÍ CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG KHUNG KÈO LỢP NHÀ MÁI NGÓI:

  1. Vấn đề đầu tiên là độ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm: Nếu bạn là người chu đáo, quan tâm tới phong thủy, bạn cần xem trước ngày giờ để lợp mái ngói thì nên chọn những cty hoặc những đội thi công chắc chắn với bạn là họ sẽ thi công đúng ngày giờ đó cho bạn bằng hợp đồng rõ ràng.
  2. Đánh giá của khách hàng : Bạn nên tham khảo trên google, các diễn đàn xây dựng uy tín, webtretho, fangpage… xem những khách hàng từng được họ thi công lợp mái đánh giá họ như thế nào. Nếu có quá nhiều sự phàn nàn thì chắc chắn bạn không nên trải nghiệm 1 lần nữa.
  3. Tham khảo ý kiến của bạn bè và nhà thầu uy tín: Bạn cũng nên tham khảo qua ý kiến của những người thực tế có công trình sử dụng lợp mái ngói, chắc chắn họ cũng đã từng tham khảo và lựa chọn cty tốt nhất để thi công mái nhà của mình như bạn và họ sẽ không ngần ngại chia sẻ cho bạn cách chọn đội thi công lợp mái uy tín cũng như những vấn đề họ gặp phải và cách giải quyết như thế nào trong quá trình thi công mái ngói.
  4. Một nhà thầu uy tín thường thì họ sẽ hợp tác với nhiều nhà thầu và đội thi công mái ngói và chắc chắn họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất về việc chọn đội thi công lợp mái ngói chất lượng.
  5. Công trình thực tế họ thi công: Bạn có thể yêu cầu nhà thầu/ đội Thi công khung kèo mái ngói đưa bạn đi xem những công trình thực tế họ đã từng làm qua. Và chắc chắn qua những mái nhà thực tế bạn nhìn thấy bạn đã có quyết định nên chọn nhà thầu nào đúng không nào ?
  6. Bạn nên chọn những nhà thầu lợp mái ngói có GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ KINH DOANH rõ ràng, bạn có thể yêu cầu họ cung cấp mã số thuế, địa chỉ công ty. Bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên website chính thức của Cơ Quan Thuế để xác định Cty đó có thật hay không. Những công ty thực hiện nghĩa vụ Thuế nghiêm túc và được đăng ký rõ ràng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi giao mái nhà của mình cho họ.

ĐƠN GIÁ NHÂN CÔNG LỢP NHÀ MÁI NGÓI BÌNH THUẬN?

Bạn nên thỏa thuận ngay từ đầu đơn giá lợp mái cho ngôi nhà của mình. Bạn nên chú ý nên hỏi rõ ràng nhà thầu giá đó đã bao gồm những gì, thi công gồm những hạn mục nào và phải được quy định được ký kết trong hợp đồng.
  • Một điều quan trọng mà bạn nên hỏi kỹ về nhà thầu là về chế độ bảo hành. Giá nhà thầu đưa ra là đã bao gồm bảo hành chưa và chế độ bảo hành như thế nào, những trường hợp nào là không được bảo hành.
  • Khi chọn nhà thầu thi công mái ngói, Bạn cần quy định rõ thời gian thi công cho mái nhà bạn là bao lâu, họ sử dụng những loại vật liệu gì để làm mái nhà của bạn? Sản phẩm đó có uy tín hay thương hiệu gì không hay hàng trôi nổi? Đó là vấn đề rất quan trọng bạn không được bỏ qua. Vì vật liệu tốt cộng với đội thi công chuyên nghiệp thì mái nhà của bạn hoàn hảo không phải là một việc quá khó khăn.
  • Đơn giá nhân công lợp ngói tham khảo cho loại ngói 10 viên/m2: 40.000đ/m2-50.000đ/m2 tùy theo địa điểm công trình.
  • Đơn giá nhân công lợp ngói tham khảo cho ngói 22 viên: 45.000đ/m2 – 55.000đ/m2
Công trình nhà mái ngói Thiện Nghiệp - Phan Thiết
Công trình nhà mái ngói Thiện Nghiệp - Phan Thiết

Dịch vụ lợp nhà mái ngói Phan Thiết - Bình Thuận hiện ngày càng được nhiều các đơn vị ưa chuộng nhờ tiện lợi, tiết kiệm chi phí, đội ngũ thợ kỹ sư thành thạo và tâm huyết trong lĩnh vực làm nhà mái ngói. Thời gian qua chúng tôi đã và đang đóng góp vào nhu cầu lợp mái ngói tại khu vực tỉnh Bình Thuận, giúp cho nhiều hộ gia đình tiếp cân đến nhiều mẫu nhà mái ngói theo nhiều phong cách đa dạng, giúp cho nhiều công trình dự án chọn lựa được vật tư giá thành rẻ, chất lượng. 

Các dịch vụ Nhà Mái Ngói Bình Thuận đang làm nổi trội nhất hiện nay:

KHU VỰC HOẠT ĐỘNG NHÀ MÁI NGÓI BÌNH THUẬN

Nhà Mái Ngói Bình Thuận là đơn vị thi công nhà mái ngói trực thuộc công ty Nhà Mái Ngói. Chúng tôi tiếp và và phục vụ nhu cầu làm nha mái tại khu vực các xã huyện trực thuộc khu vực tỉnh Bình Thuận. Nếu bạn có nhu cầu làm nhà mái ngói tại Bình Thuận chúng tôi sẽ giúp bạn từ thiết kế, chọn vật tư, báo giá tốt nhất.

Công trình nhà mái ngói tại Lagi - Hàm Tân
Công trình nhà mái ngói tại Lagi - Hàm Tân
  • Lợp nhà mái ngói Thành phố Phan Thiết
  • Lợp nhà mái ngói Thị xã La Gi
  • Lợp nhà mái ngói Huyện Bắc Bình
  • Lợp nhà mái ngói Huyện Đức Linh
  • Lợp nhà mái ngói Huyện Hàm Tân
  • Lợp nhà mái ngói Huyện Hàm Thuận Bắc
  • Lợp nhà mái ngói Huyện Hàm Thuận Nam
  • Lợp nhà mái ngói Huyện Phú Quý
  • Lợp nhà mái ngói Huyện Tánh Linh
  • Lợp nhà mái ngói Huyện Tuy Phong

CÔNG TY NHÀ MÁI NGÓI BÌNH THUẬN

Nhà mái ngói Bình Thuận chuyên nhận thi công lợp nhà mái ngói tại Bình Thuận với giá thành rẻ, chuyên nghiệp nhất.
Thông báo: Nhà Mái Ngói Bình Thuận đang cần tuyển thợ và kỹ sư thiết kế hệ khung kèo mái ngói tại Bình Thuận, hãy liên hệ thông tin trên để được trao đổi và hợp tác.

DỰ ÁN