icon icon icon

Top 5 loại ngói được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Đăng bởi Admin vào lúc 21/3/2023
Dưới đây là danh sách 5 loại ngói màu được sử dụng nhiều nhất hiện nay được công ty Nhà Mái Ngói khảo sát chọn lọc từ người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ lợp mái ngói của công ty trong suốt thời gian qua. Kết quả đánh giá này giúp bạn có thêm sự trãi nghiệm và chọn lựa vật liệu lợp mái ngói tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. 

{tocify} $title = {Top 5 loại ngói sử dụng nhiều nhất}

1 Ngói bitum

Đây là loại ngói phổ biến nhất với khả năng chống thấm nước tốt và độ bền cao. Ngói bitum có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với các kiểu kiến trúc khác nhau.
Ngói lợp bằng Bitum
Ngói Bitum
Ngói Bitum

2 Ngói đất nung

Được làm từ đất sét nung, ngói đất nung có màu sắc đa dạng và có thể được sơn để tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, độ bền của ngói đất nung không cao bằng các loại ngói khác.
Ngói lợp bằng đất nung
Ngói đất nung
Ngói đất nung

3 Ngói bê tông

Ngói bê tông thường được sử dụng cho các công trình xây dựng lớn, do có giá thành rẻ và khả năng chống chịu thời tiết tốt. Ngói bê tông có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
Ngói lợp bằng bê tông
Ngói bê tông
Ngói bê tông

4 Ngói đá

Ngói đá được làm từ đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo, có độ bền cao và khả năng chống chịu thời tiết tốt. Ngói đá có màu sắc tự nhiên và đa dạng.
Ngói lợp bằng đá
Ngói đá
Ngói đá

5 Ngói kim loại

Ngói kim loại thường được làm từ thép hoặc nhôm, có độ bền cao và có thể được sơn để tăng tính thẩm mỹ. Ngói kim loại thường được sử dụng cho các kiểu kiến trúc hiện đại và công nghiệp.
Ngói lợp bằng kim loại
Ngói kim loại
Ngói kim loại
Kết quả Top 5 loại ngói sử dụng nhiều nhất hiện nay được Nhà Mái Ngói khảo sát từ khách hàng sử dụng vật liệu ngói lợp của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đây là kết quả mang tính chất tham khảo, giúp bạn có cái nhiều tổng quan hơn về các loại ngói được sử dụng trong các dự án xây dựng nhà mái ngói hiện nay.

DỰ ÁN